KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới. Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Advanced 0(0 Ratings) 0 Students enrolled Vietnamese
Created by Thi Nguyen Van
Last updated Thu, 15-Aug-2024
+ View more
Course overview

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các Giám đốc Marketing mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.

Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các Giám đốc Marketing phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?

Với đội ngũ chuyên gia/ giảng viên cao cấp Khóa học Giám đốc Marketing cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những Giám đốc Marketing có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0

Curriculum for this course
7 Lessons 00:00:00 Hours
CMO – Chân dung & Bước đường sự nghiệp
2 Lessons 00:00:00 Hours
  • Xây dựng và tổ chức bộ máy Marketing
    .
  • Tổ chức điều tra & Nghiên cứu dữ liệu thị trường
    .
Chiến lược Marketing
5 Lessons 00:00:00 Hours
  • Quản trị thương hiệu & Nhãn hiệu
    .
  • Lập kế hoạch & thực hiện các CT Degital Marketing
    .
  • Chiến dịch truyền thông & Quan hệ cộng đồng
    .
  • Quản lý con người & Phát triển đội ngũ
    .
  • Quản trị & Phát triển kênh phân phối
    .
+ View more
Other related courses
00:00:00 Hours
0 0 10.250.000₫
00:00:00 Hours
0 0 9.172.195₫
About instructor

Thi Nguyen Van

0 Reviews | 9 Students | 65 Courses
Student feedback
0
0 Reviews
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)

Reviews

4.999.800₫
Includes: